Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Xây dựng thương hiệu"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Sản phẩm OCOP: Xây dựng thương hiệu, khẳng định giá trị
Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) là chương trình trọng tâm phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng phát huy nội lực và gia tăng giá trị.
7 năm xây dựng thương hiệu tại Hoa Kỳ
Tôi biết anh Huỳnh Quang Thanh, Giám đốc Công ty TNHH Hiệp Long (TP.Thuận An), từ lúc mới vào làm báo. Anh nói chuyện chậm rãi nhưng ẩn chứa trong anh là sự quyết liệt, quyết đoán của người làm kinh doanh.
Doanh nghiệp với xây dựng thương hiệu xanh
Việc xây dựng thương hiệu xanh đang là chiến lược phát triển của cộng đồng doanh nghiệp (DN) nhằm nắm bắt xu thế toàn cầu để đạt mục tiêu phát triển bền vững.
Xây dựng thương hiệu xuất khẩu uy tín
Bộ Công thương vừa thông báo kết quả sơ tuyển “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2022”, Bình Dương có 12 doanh nghiệp (DN).
Kết nối, xây dựng thương hiệu
Thời gian qua, mặc dù các bộ ngành, tỉnh Bình Dương nỗ lực rất lớn để phổ biến “luật chơi” giúp doanh nghiệp (DN) tự tin, vững vàng hội nhập kinh tế quốc tế.
Biến di sản thành tài sản để xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam
Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể biến di sản thành tài sản. Việc xây dựng thương hiệu văn hóa Việt Nam trên trường quốc tế giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị Việt.
Hành trình xây dựng thương hiệu VNTT
Hiện nay, thương hiệu rất được các doanh nghiệp quan tâm, ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Rich Food và hành trình xây dựng thương hiệu qua những câu chuyện đời thực
Nếu như đằng sau những thương hiệu khác là câu chuyện xuất phát từ những ý tưởng kinh doanh, những bài học từ sự trải nghiệm trên thương trường thì xuất phát điểm của Rich Food lại khá đặc biệt.
Xây dựng thương hiệu cam, bưởi Phú Giáo
Xây dựng thương hiệu để người trồng cam, bưởi vừa và nhỏ trên địa bàn huyện Phú Giáo có điều kiện cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn cho thị trường tiêu dùng...
Đẩy mạnh xuất nhập khẩu gắn với xây dựng thương hiệu Việt
Để hội nhập sâu rộng với kinh tế thế giới thông qua các hiệp định thương mại song phương và đa phương, việc xây dựng thương hiệu (XDTH) cho sản phẩm
Xây dựng thương hiệu sản phẩm làng nghề
Hình thành từ cuối thế kỷ XVIII, làng nghề sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã nổi tiếng một thời ở trong nước và trên thế giới.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Góp phần xây dựng thương hiệu Việt
Hôm qua (29-5), Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là CVĐ) tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện CVĐ, giai đoạn 2009-2019
Xây dựng thương hiệu nông sản: Tạo điều kiện cho sản phẩm vươn xa
Xây dựng thương hiệu nông sản là yếu tố quan trọng để đưa nông sản đứng vững trên thị trường. Xác định tầm quan trọng này, thời gian qua, các cấp, các ngành và nông dân trong tỉnh đã nỗ lực đầu tư nâng cao chất lượng nông sản
Từng bước xây dựng thương hiệu du lịch Bình Dương
Quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, cẩm nang thông tin du lịch, pano, áp phích đã tập trung vào thế mạnh phát triển du lịch văn hóa, lịch sử, sinh thái để từng bước hình thành thương hiệu du lịch Bình Dương
Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương: Xây dựng thương hiệu, tự chủ nguồn thu
Trong thời gian qua, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã thực hiện tốt cơ chế tự chủ, được UBND tỉnh và Bộ Nội vụ đánh giá cao.
Tích cực hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu
9 tháng đầu năm 2017, Trung tâm KC&TV PTCN đã hỗ trợ cho 9 DN, cơ sở CNNT đầu tư đổi mới công nghệ, tăng năng lực cạnh tranh.
Xây dựng thương hiệu măng cụt Dầu Tiếng
Từ nhiều năm nay, mô hình phát triển vườn cây ăn quả, đặc biệt là măng cụt trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã phát huy hiệu quả tốt.
Xây dựng thương hiệu cây có múi Bắc Tân Uyên
Với diện tích trồng cây có múi gần 2.000 ha, Bắc Tân Uyên đang là một trong những địa phương dẫn đầu về năng suất, chất lượng cây ăn trái có múi của tỉnh.
Chủ tịch nước: Nỗ lực xây dựng thương hiệu "Made in Vietnam"
Sáng 7-1, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã có buổi gặp mặt đoàn 115 đại biểu doanh nghiệp hội nhập và phát triển.
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu: Để nông dân tự tin hội nhập!
Đặc điểm nổi bật của nông nghiệp Bình Dương là nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC), nông nghiệp đô thị (NNĐT). Đã có nhiều thương hiệu NNCNC, NNĐT nổi tiếng, đóng góp lớn cho sự tăng trưởng giá trị nông nghiệp của tỉnh